Lefis - Đẳng cấp mới tại triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté 2024
Lefis là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Trung Quốc, chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất toàn diện.Với kinh nghiệm lâu năm và quy mô hoạt động lớn, Lefis đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành, trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên thế giới.
Tuy nhiên, để duy trì và phát triển, Lefis cần không ngừng đổi mới và thích nghi với những thay đổi của thị trường. Có lẽ chính vì điều đó mà đến với triển lại Vietbeauty & Cosmobeauté 2024, Lefis hướng tới nhiều đích nhắm, trong đó phải kể đến:
- Tăng nhận diện thương hiệu: Giới thiệu Lefis đến đông đảo khách tham quan, đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp.
- Kết nối với đối tác: Tìm kiếm các đối tác tiềm năng để hợp tác sản xuất, phân phối sản phẩm.
- Thúc đẩy doanh số: Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới và thu hút khách hàng tiềm năng.
Lefis - Avicom: Bộ đôi vàng tại triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté 2024
Và cũng như bao đối tác khác, Lefis đã tìm đến Avicom để gửi trọn niềm tin đi kèm những mong muốn có được gian hàng nổi bật, thu hút, phong cách hiện đại, sang trọng, chuyên nghiệp nhất tại triển lãm lần này.
Tất nhiên Avicom đã ngồi trao đổi cùng Lefis và hiểu rõ những thách thức mà Lefis đưa ra. Thực sự việc thiết kế gian hàng triển lãm trên diện tích nhỏ, đặc biệt là trong lĩnh vực mỹ phẩm là 1 trong những thử thách không nhỏ đối với bất kỳ đơn vị thiết kế nào.Avicom trải qua những khó khăn không hề nhỏ tại triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté 2024 với gian hàng của Lefis
- Không gian hạn chế: Diện tích 18m² đòi hỏi phải bố trí một cách tối ưu để vừa trưng bày sản phẩm, vừa tạo ra không gian trải nghiệm cho khách hàng.
- Cạnh tranh cao: Tại các triển lãm lớn như Vietbeauty & Cosmobeauté, các gian hàng cạnh tranh nhau rất khốc liệt về mặt thiết kế và thu hút khách hàng.
- Yêu cầu về tính thẩm mỹ: Ngành mỹ phẩm đòi hỏi gian hàng phải có tính thẩm mỹ cao, sang trọng và tạo cảm giác tin tưởng cho khách hàng.
- Tích hợp nhiều chức năng: Gian hàng cần phải đáp ứng nhiều chức năng như trưng bày sản phẩm, tư vấn khách hàng, thu hút khách hàng và tạo ra các trải nghiệm tương tác.
Avicom - Vượt mọi thách thức bằng kinh nghiệm và sự nhiệt tình
Yếu tố tiên quyết Avicom cần phải làm dód là "tối ưu hóa không gian":- Sử dụng các kệ trưng bày đa năng, có thể điều chỉnh độ cao để tận dụng tối đa không gian.
- Áp dụng các giải pháp lưu trữ thông minh, như tủ âm tường, để tiết kiệm diện tích.
- Sử dụng các vật liệu nhẹ, dễ lắp đặt và tháo dỡ.
Kết hợp phương pháp tạo điểm nhấn:- Tập trung vào một vài sản phẩm chủ đạo và tạo điểm nhấn cho chúng bằng cách sử dụng ánh sáng, màu sắc và hình ảnh.
- Sử dụng các màn hình tương tác để trình chiếu video giới thiệu sản phẩm và tạo sự tương tác với khách hàng.
Sử dụng màu sắc và ánh sáng hiệu quả:- Kết hợp các màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý.
- Sử dụng ánh sáng để làm nổi bật sản phẩm và tạo không gian ấm cúng, sang trọng.
Thiết kế mô-đun:- Chia nhỏ gian hàng thành các khu vực chức năng khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng định hướng.
- Thiết kế các module có thể linh hoạt thay đổi vị trí để phù hợp với các sự kiện khác nhau.
Tận dụng công nghệ:
- Sử dụng các công cụ thiết kế 3D để hình dung không gian và bố trí sản phẩm một cách hiệu quả.
- Áp dụng các công nghệ thực tế ảo (VR) hoặc tăng cường (AR) để tạo ra những trải nghiệm tương tác độc đáo cho khách hàng.
Thành công ngoài sự mong đợi của Avicom và Lefis tại triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté 2024- Gian hàng Lefis tại triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté 2024 đã để lại ấn tượng sâu sắc với khách tham quan nhờ thiết kế sáng tạo và độc đáo của Avicom. Với diện tích khiêm tốn 18m², gian hàng đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý và tạo ra những kết quả đáng kinh ngạc.
- Sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu trung tính be và trắng cùng hệ thống ánh sáng hiện đại đã tạo nên một không gian sang trọng và tinh tế, tôn vinh vẻ đẹp của các sản phẩm làm đẹp.
- Việc bố trí gian hàng một cách khoa học, tận dụng tối đa diện tích đã giúp trưng bày được nhiều sản phẩm và tạo ra không gian trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.
- Việc áp dụng các công nghệ hiện đại như màn hình tương tác, ánh sáng LED đã tạo ra những trải nghiệm thú vị và tương tác cao cho khách hàng.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu sản phẩm đã góp phần quan trọng vào việc tư vấn và thuyết phục khách hàng.
Avicom rất vui khi nhận được sự hài lòng từ phía Lefis. Sự tin tưởng và hợp tác của quý khách là động lực lớn để Avicom không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.#Vietbeauty #Cosmobeauté #Avicom #Booth #Exhibition #Construction #LefisNếu quý khách hàng muốn có một gian hàng được thiết kế theo đúng như mong muốn, vừa gây ấn tượng và nổi bật nhất tại hội chợ, triển lãm, hãy LIÊN HỆ NGAY với chúng tôi. Avicom hân hạnh được phục vụ quý khách!
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG AVICOM
- Thiết kế gian hàng
- Thiết kế showroom cửa hàng
- Thiết kế kệ trưng bày
- Thiết kế biển hiệu
- Trang trí gian hàng hội chợ
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Trụ sở chính: Nhà số 1, liền kề 11, Tổng Cục 5, Tân Triều,Thanh Trì, Hà Nội
- Hotline: 0903.436.887
- Website: https://avicom.vn/
- Email: harland.tran@avicom.vn
- Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Văn phòng TPHCM: Eratown Đức Khải, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM