Sửa trang
TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

Kích Thước Booth Triển Lãm Hội Chợ Phổ Biến Hiện Nay

Kích thước booth (gian hàng) giúp xác định không gian trưng bày và tương tác của một gian hàng tại các sự kiện, triển lãm hay hội chợ. Lựa chọn kích thước booth phù hợp là một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng, giúp trình bày sản phẩm một cách hiệu quả và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách tham quan. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá tầm quan trọng của kích thước booth và cách chọn kích thước phù hợp cho gian hàng của bạn.

Vai trò của kích thước gian hàng (Booth)

Thiết kế thi công gian hàng triển lãm đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dấu ấn ban đầu cho khách tham quan. Một gian hàng lớn và ấn tượng có khả năng thu hút sự chú ý từ xa và tạo nên ấn tượng mạnh mẽ. Đồng thời cho phép bạn trưng bày sản phẩm và thông điệp của mình một cách rõ ràng và hấp dẫn khách hàng đến gần. 

Kích thước gian hàng còn cung cấp không gian lý tưởng để trưng bày sản phẩm của bạn. Nếu bạn có sản phẩm lớn, phức tạp hoặc cần không gian để tạo trải nghiệm tương tác cho khách hàng, một gian hàng lớn sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng và hiệu quả. Đặc biệt, đối với activation booth, việc lựa chọn kích thước phù hợp là chìa khóa để tạo không gian tương tác và thu hút sự chú ý, từ đó tăng cường kết nối cá nhân và gia tăng giá trị thương hiệu.

Ngoài ra, kích thước gian hàng cũng định rõ không gian tương tác giữa bạn và khách hàng. Một gian hàng đủ lớn sẽ cho phép bạn cung cấp không gian riêng tư để trò chuyện với khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi để giới thiệu sản phẩm và tăng cơ hội kết nối cá nhân.

Vai trò của kích thước Booth là gì?

Vai trò của kích thước Booth là gì?

Xem thêm>> Top 6 Phần Mềm Dựng 3D Gian Hàng Triển Lãm Phổ Biến

Kích thước Booth phổ biến hiện nay

Dưới đây là kích thước của các loại Booth phổ biến nhất hiện nay:

Gian hàng tiêu chuẩn:

  • Kích thước: 3m x 3m x 2m5, được ban tổ chức dựng sẵn,Phù hợp với các doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa.

Gian hàng thuê đất trống và dàn dựng đặc biệt:

  • Kích thước: thường là bội số của 9 m2 như: 18 m2, 36 m2, 72 m2, 108 m2, …
  • Lý tưởng cho các doanh nghiệp quy mô lớn hoặc muốn trưng bày nhiều sản phẩm, dịch vụ theo ý tưởng và concept riêng

Gian hàng Pavillion:

  • Kích thước: từ 54m2 trở lên
  • Là gian hàng của nhiều doanh nghiệp đến từ một quốc gia hoặc nhiều doanh nghiệp nhỏ đến từ 1 tập đoàn lớn. Phù hợp cho các doanh nghiệp muốn tạo dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng.

Booth bán hàng:

  • Kích thước tiêu chuẩn: 3m x 3m hoặc 6m x 3m
  • Thích hợp cho nhu cầu trưng bày và giao dịch sản phẩm.

Booth giới thiệu sản phẩm:

  • Kích thước tiêu chuẩn: 6m x 6m hoặc 9m x 3m
  • Đáp ứng nhu cầu trưng bày và cung cấp thông tin về sản phẩm.

Booth dịch vụ:

  • Kích thước tương tự booth bán hàng hoặc booth giới thiệu sản phẩm
  • Phù hợp cho việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Booth marketing:

  • Kích thước tiêu chuẩn: 6m x 6m hoặc 9m x 3m
  • Tạo sự chú ý của khách hàng thông qua kích thước lớn và hiệu ứng tiếp thị.

Booth trưng bày:

  • Kích thước tiêu chuẩn: 12m x 6m hoặc 15m x 3m
  • Phù hợp để trưng bày sản phẩm hoặc tạo nghệ thuật.

Một số kích thước Booth phổ biến nhất hiện nay

Một số kích thước Booth phổ biến nhất hiện nay

Qua các thông tin trên hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về kích thước booth để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại kích thước phù hợp với nhu cầu trưng bày của mình. Nếu có vấn đề gì cần tư vấn hãy liên hệ ngay AVICOM qua hotline 0963.159.151, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

0903.436.887