Xóm Mỹ, Thanh Oai, Hà Nội
0903.436.887

Cập Nhật Giá Gian Hàng Trong Hội Chợ Triển Lãm

14-08-2024
15 Lượt xem
  1. 1. Điều kiện hàng hóa dịch vụ được trưng bày ở triển lãm hội chợ
  2. 2. Các loại hình gian hàng triển lãm hội chợ
    1. 1. Phân theo quy mô
    2. 2. Phân theo loại hình sản phẩm
  3. 3. Giá gian hàng trong hội chợ được cập nhật mới nhất
  4. 4. Lưu ý khi chọn dịch vụ cho thuê gian hàng hội chợ triển lãm

Gian hàng trong hội chợ có thể được xem như một hình thức tiếp thị thương mại, nơi mà doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng và thực tế nhất. Đây là nơi tập trung của nhiều thương hiệu khác nhau, chung một mô hình kinh doanh. Vì vậy, tạo điểm nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng và ghi nhớ thương hiệu là vô cùng quan trọng. Hãy cùng AVICOM tham khảo bảng giá gian hàng trong hội chợ được cập nhật mới nhất tại đây để tìm hiểu thêm.

Điều kiện hàng hóa dịch vụ được trưng bày ở triển lãm hội chợ

Hàng hóa và dịch vụ được phép tham gia hội chợ, triển lãm khi đáp ứng các điều kiện pháp luật đặt ra, cụ thể:

  • Hàng hóa và dịch vụ không thuộc diện cấm kinh doanh, hạn chế kinh doanh, hoặc chưa được phép lưu thông theo quy định của pháp luật.
  • Hàng hóa và dịch vụ từ thương nhân nước ngoài không thuộc diện cấm nhập khẩu theo quy định của pháp luật.
  • Chỉ trong trường hợp trưng bày và giới thiệu để so sánh với hàng thật, được phép trưng bày hàng giả hoặc hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Điều kiện hàng hóa dịch vụ được trưng bày ở triển lãm hội chợ

Điều kiện hàng hóa dịch vụ được trưng bày ở triển lãm hội chợ

Lưu ý:

  • Việc trưng bày hàng giả hoặc hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ để so sánh với hàng thật tại hội chợ, triển lãm thương mại phải được nêu rõ trong nội dung đăng ký.
  • Hàng giả hoặc hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ khi được trưng bày phải được niêm yết rõ là hàng giả hoặc hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Ngoài các quy định về hội chợ, triển lãm thương mại, hàng hóa và dịch vụ thuộc diện quản lý chuyên ngành còn phải tuân thủ các quy định về quản lý chuyên ngành đối với chúng. Vì vậy, để trưng bày tại hội chợ, triển lãm thương mại:

  • Hàng hóa và dịch vụ không thuộc các trường hợp bị cấm tham gia.
  • Phải tuân thủ các quy định về quản lý chuyên ngành đối với hàng hóa và dịch vụ đó.
  • Hàng hóa tạm nhập khẩu để tham gia hội chợ, triển lãm thương mại tại Việt Nam:
  • Hàng hóa phải được tái xuất khẩu trong thời hạn 30 ngày, tính từ ngày kết thúc hội chợ, triển lãm thương mại.
  • Việc tạm nhập và tái xuất hàng hóa tham gia hội chợ, triển lãm thương mại tại Việt Nam phải tuân thủ các quy định về hải quan và các quy định khác có liên quan trong pháp luật.

Các loại hình gian hàng triển lãm hội chợ

Hội chợ triển lãm là sự kiện quan trọng để giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ, và công nghệ từ nhiều ngành nghề. Các loại hình thiết kế gian hàng triển lãm hội chợ phổ biến như sau:

Phân theo quy mô

  • Hội chợ Triển lãm Quốc tế : Sự kiện quy mô lớn thu hút sự tham gia của doanh nghiệp và tổ chức từ khắp thế giới. Đây là cơ hội để mở rộng thị trường quốc tế và thiết lập quan hệ đối tác quốc tế.
  • Hội chợ Triển lãm Quốc gia : Tập trung vào giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước. Mục tiêu là phát triển thị trường nội địa và hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng mạng lưới kinh doanh trong nước.
  • Hội chợ Triển lãm Địa phương : Tập trung quảng bá sản phẩm và dịch vụ đặc trưng của một khu vực nhất định. Sự kiện này góp phần phát triển kinh tế địa phương và tạo mối quan hệ giữa doanh nghiệp và cộng đồng.

Phân theo loại hình sản phẩm

  • Hội chợ Triển lãm tổng hợp : Sự kiện đa dạng giới thiệu sản phẩm và dịch vụ từ nhiều ngành nghề. Đây là nơi doanh nghiệp gặp gỡ, tìm cơ hội hợp tác.
  • Hội chợ Triển lãm Chuyên ngành : Tập trung vào công nghiệp, nông nghiệp, y tế, du lịch... để giới thiệu đột phá và sản phẩm mới, thúc đẩy sự phát triển và chia sẻ kiến thức chuyên môn.

Xem thêm>> Cách Thiết Kế Tối Ưu Gian Hàng 4 Mặt Tiền Độc Đáo

Các loại hình gian hàng triển lãm hội chợ phổ biến nhất hiện nay

Các loại hình gian hàng triển lãm hội chợ phổ biến nhất hiện nay

Giá gian hàng trong hội chợ được cập nhật mới nhất

Tại Việt Nam, chi phí để thuê một gian hàng tiêu chuẩn thường dao động từ 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng. Chi phí tổ chức gian hàng hội chợ bao gồm các khoản sau:

  • Phí thuê gian hàng: Được tính dựa trên diện tích của gian hàng. Tại Việt Nam, phí thuê gian hàng tiêu chuẩn dao động từ 30 triệu đồng đến 50 triệu đồng.
  • Phí quản lý gian hàng: Bao gồm các khoản phí như phí quản lý mặt bằng, phí điện nước, phí vệ sinh,... thường dao động từ 1 triệu đồng đến 5 triệu đồng.
  • Phí trang trí gian hàng: Gồm các khoản phí như thiết kế gian hàng, thi công gian hàng, vận chuyển thiết bị,...  dao động từ 10 triệu đồng đến 30 triệu đồng.
  • Chi phí nhân sự: Gồm các khoản phí như lương nhân viên, chi phí ăn uống, đi lại,... dao động từ 5 triệu đồng đến 15 triệu đồng.

Cập nhật giá gian hàng trong hội chợ mới nhất

Cập nhật giá gian hàng trong hội chợ mới nhất

Chi phí để thuê một gian hàng tiêu chuẩn có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như quy mô của gian hàng, vị trí của gian hàng và thời gian tổ chức triển lãm. Ví dụ, gian hàng có diện tích lớn hơn sẽ có chi phí cao hơn. Gian hàng ở vị trí trung tâm sẽ có chi phí cao hơn so với gian hàng ở vị trí xa trung tâm. Gian hàng được tổ chức vào thời điểm cao điểm sẽ có chi phí cao hơn so với gian hàng được tổ chức vào thời điểm thấp điểm.

Lưu ý khi chọn dịch vụ cho thuê gian hàng hội chợ triển lãm

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê gian hàng hội chợ, người thuê cần chú ý đến những tiêu chí quan trọng sau đây:

  • Thương hiệu: Trước khi quyết định, hãy tìm hiểu thông tin về đơn vị cho thuê trên các kênh truyền thông, trang web chính thức của đơn vị, và xem xét đánh giá từ khách hàng trước đó. Thời gian hoạt động cũng là một yếu tố quan trọng cần xem xét.
  • Chất lượng dịch vụ: Đơn vị cho thuê gian hàng hội chợ uy tín và chuyên nghiệp sẽ thể hiện qua việc cung cấp các dịch vụ khác như thế nào. Bạn có thể tham khảo các chương trình mà đơn vị đã tham gia để đánh giá và lựa chọn phù hợp.
  • Giá thuê gian hàng hội chợ: Giá cả cũng là một yếu tố quan trọng để đánh giá thương hiệu. Hãy so sánh giá thuê với các đơn vị khác dựa trên cam kết, tiến độ và các điều khoản bảo hành.

Lưu ý khi chọn dịch vụ cho thuê gian hàng hội chợ triển lãm

Lưu ý khi chọn dịch vụ cho thuê gian hàng hội chợ triển lãm

Trên đây là toàn bộ thông tin về giá gian hàng trong hội chợ cùng các điều kiện trưng bày của các hàng hóa dịch vụ. Hy vọng đã giúp quý doanh nghiệp tổ chức thành công gian hàng hội chợ của mình.

(0) Bình luận “Cập nhật giá gian hàng trong hội chợ triển lãm”
(0 Bình chọn)
Email của bạn sẽ được bảo mật
Mời bạn nhập đánh giá*
Tên
*
Email
*
Có dấu * là trường bắt buộc phải có
Gửi
đăng ký nhận báo giá
*
*
*
*
GỬI THÔNG TIN Chú ý : (*) Quý khách vui lòng không để trống
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG AVICOM Hotline : 0903436887
đăng ký nhận báo giá)

DỰ ÁN ĐÃ THỰC HIỆN

Công ty TNHH quảng cáo và truyền thông Avicom đơn vị thi công thiết kế gian hàng hội chợ và thi công gian hàng triển lãm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam,

 đã hoạt động trên 20 năm, được đánh giá cao bởi nhiều tổ chức, đối tác uy tín từ trong và ngoài nước.

GỬI THÔNG TIN LIÊN HỆ CHO CHÚNG TÔI
DMCA.com Protection Status