Thứ hai, 14.01.2019 10:05
Tại sao doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn gian hàng đặc biệt

Tại sao doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn gian hàng đặc biệt

Gian hàng tiêu chuẩn là gì?

Kích thước 300x300x250 chất liệu gồm khung xương sắt, dạng lắp ráp, mặt lung có gắn tấm nhựa ốp che và dán hình ảnh.

Đặt điểm: dễ trầy xước, tính đồng bộ, giống nhau, không mang tính quảng cáo nhiều, đại trà, mặt bằng không đẹp

Dễ lắp ráp, vận chuyển, chi phí thuê thấp

                                                                                                 

                                                                                  

Bao gồm 3 vách, một vách giữa, 2 vách hông, mặt trước có gắn bảng tên, bảng tên có kích thước 300x 35 để in logo, thông tin quảng cáo, tên công ty tham gia triển lãm gian hàng.

Mặt sau vách có 3 tấm nhựa rời được gắn lên khung xương của gian hàng, vách có kích thước  mỗi tấm là 95x245 có thể gắn hình ảnh quảng cáo lên trên.

2 mặt hông cũng cùng kích thước, mỗi mặt có 3 tấm 95x245, tuy nhiên mặt hông có thể gắn được kệ để hàng, trưng bày sản phẩm.

Ngoài ra gian hàng chuẩn còn có kèm theo một bàn tiếp tấn và ghế, bên trên gian hàng có cung cấp điện chiếu sáng,

Ưu điểm của gian hàng chuẩn là thi công dễ và nhanh, tuy nhiên rất khó phân biệt và nhận diện thương hiệu, vì tất cả gian hàng chuẩn đều giống nhau.

                                                                                                 

Thiết kế gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng đặc biệt là gì? Sự khác biệt ?

Ngày nay, có rất nhiều các hình thức để các công ty quảng bá cho sản phẩm dịch vụ của mình rộng rãi trên thị trường và đến tận tay người tiêu dùng như: quảng cáo trên báo chí, truyền hình, quảng cáo trên internet, … Tuy nhiên hình thức quảng cáo thông qua các hội chợ thương mại, triển lãm vẫn rất hiệu quả và không thể thay thế được nên hằng năm có hàng trăm các hội chợ thương mại diễn ra, mang lại hàng ngàn cơ hội kinh doanh lớn cho các doanh nghiệp. Các đơn vị sau khi tham gia hội chợ thương mại, triển lãm không những nâng cao được doanh số mà còn quảng bá được thương hiệu của mình.

Trong các triển lãm ngày nay, ngoài thiết kế gian hàng tiêu chuẩn còn có các gian hàng đặc biệt có thiết kế vô cùng bắt mắt và thu hút. Vậy, gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng đặc biệt nghĩa là gì?

                                                                                                 GIAN HÀNG TRIỂN LÃM ÂM THANH

                                                                                                

 

Gian hàng tiêu chuẩn: Gian hàng tiêu chuẩn tại các hội chợ triển lãm thường có kích thước 3x3x2,5m, có thể ghép nhiều gian hàng lại với nhau tạo ra các gian hàng lớn, các gian hàng này thường chỉ trang trí đơn giản bằng bảng tên công ty đặt ở phía trước. Với giá thành rẻ và sự tiện lợi cao nên thường được các công ty có nguồn kinh phí thấp sử dụng để tham gia trưng bày dịch vụ, sản phẩm trong các sự kiện hội chợ thương mại và triển lãm.

                                                                                                  

Thiết kế đơn giản

Gian hàng đặc biệt: Để làm nổi bật hơn gian hàng của mình tại triển lãm, các đơn vị tham giam gia thường đầu tư vào khâu thiết kế gian hàng sao cho ấn tượng và bắt mắt nhất để thu hút sự theo dõi của những người tham gia, những gian hàng như vậy được gọi là gian hàng đặc biệt. Với các gian hàng này thường không giới hạn về kích thước và chất liệu làm nên gian hàng, chính vì thế nó vô cùng nổi bật tại các triển lãm, góp phần tạo nên sự thành công trong chiến dịch quảng bá thương hiệu của các công ty. Không những thế, các gian hàng đặc biệt còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho triển lãm, xóa đi sự đơn điệu của gian hàng tiêu chuẩn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thiết kế gian hàng mà Sdragon Việt Nam đã thực hiện thiết kế và thi công tại triển lãm:

                                                                                         

    Thiết kế gian hàng công ty HIWIN

 

XU HƯỚNG DOANH NGHIỆP CẦN MỘT BẢN VẼ CHUYÊN NGHIỆP?

Đôi khi do không phải người trong nghề, các doanh nghiệp không thể đưa ra một bản vẽ chi tiết và đầy đủ để đội thi công thực hiện theo. Kết quả là có những chi tiết buộc phải thay đổi theo thực tế thi công và gian hàng không đạt được hiệu quả như mong muốn ban đầu.

                                                                                         

1.Chi phí cơ hội

Chi phí doanh nghiệp bỏ ra khi tự thiết kế và thi công gian hàng sẽ bao gồm chi phí nhân sự, thời gian, sửa chữa sai sót và phát sinh về ngân sách khi không có khả năng dự toán chính xác về vật liệu thi công.

                                                                                                           

2.Hiệu quả của gian hàng

Một thiết kế  không chuyên nghiệp sẽ khó gây ấn tượng cho những khách tham quan hội chợ, hơn nữa còn kém nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh. Đây chắc hẳn là điều mà tất cả các doanh nghiệp đều không mong muốn gặp phải

                                                                                        

Gian hàng chính là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp tại triển lãm, vì vậy chỉ khi có một gian hàng phù hợp, doanh nghiệp mới để lại được ấn tượng trong lòng khách hàng tham quan.

 

3.Làm thế nào để thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm phù hợp với xu hướng của thị trường và thị hiếu của khách hàng?

Hiện nay hội chợ triển lãm được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn như một hình thức truyền thông để giới thiệu sản phẩm và quảng bá thương hiệu đến rộng rãi khách hàng, người tiêu dùng. Tuy nhiên  hội chợ triển lãm cần phù hợp với xu hướng thị trường và đánh trúng vào thị hiếu của khách hàng.

Kiến trúc gian hàng  hiện đại

                                                                                          

Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm phù hợp xu hướng thị trường

Kiến trúc gian hàng cần đơn giản nhưng vẫn cần mang màu sắc và nét đẹp hiện đại. Thiết kế gian hàng  triển lãm nên sắp xếp bố cục hợp lý và đơn giản để tạo sự thuận tiện trong di chuyển, tận dụng được tối đa không gian của gian hàng đồng thời để khách hàng dễ dàng tiếp cận được sản phẩm của doanh nghiệp khi đến với gian hàng. Tuy nhiên bên cạnh sự đơn giản thì trong thiết kế gian hàng cũng cần thể hiện sự sáng tạo và vận dụng những nét đẹp của kiến trúc hiện đại vào trong thiết kế gian hàng hội chợ. Điều này chắc chắn sẽ tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp.

Phù hợp với xu hướng thị trường và thị hiếu của khách hàng

Bên cạnh sản phẩm trưng bày đáp ứng được nhu cầu thiết thực của khách hàng thì gian hàng hội chợ cũng cần tạo được sức hút riêng.Sản phẩm trưng bày hướng đến đối tượng khách hàng nào thì cần hướng tới đối tượng khách hàng đó để có những thiết kế cho phù hợp. Để đánh giá đối tượng khách hàng cần dựa vào độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính  để có những ý tưởng sáng tạo mới mẻ và tạo được sự chú ý.

                                                                                        

                                                                                       

                                                                                       

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Quảng cáo và truyền thông AVICOM

B24 –TT6 – Đô Thị Yên Phúc- Phúc La – Hà Đông

SĐT: 0903436887 – 0963.159.151

CSKH: avicom@gmail.com

Website: avicom.vn