Thứ năm, 13.11.2014 14:28
GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM

GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM

Với nền kinh tế ngày càng phát triển cùng xu hướng hội nhập quốc tế, hiện nay đã có rất nhiều hội chợ triển lãm mở ra, giúp các doanh nghiệp trong, ngoài nước có cơ hội cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với người dùng và đối tác của mình. Gian hàng triển lãm thường có 2 loại chính là gian tiêu chuẩn và gian đặc biệt.  Vậy để có thể nổi bật, bạn phải có một thiết kế gian hàng triển lãm ấn tượng. Nhưng trước tiên bạn cần phải hiểu như nào là gian tiêu chuẩn và như nào là gian đặc biệt.

 

Thiết kế gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng đặc biệt là gì?

Ngày nay, có rất nhiều các hình thức để các công ty quảng bá cho sản phẩm dịch vụ của mình rộng rãi trên thị trường và đến tận tay người tiêu dùng như: quảng cáo trên báo chí, truyền hình, quảng cáo trên internet, … Tuy nhiên hình thức quảng cáo thông qua các hội chợ thương mại, triển lãm vẫn rất hiệu quả và không thể thay thế được nên hằng năm có hàng trăm các hội chợ thương mại diễn ra, mang lại hàng ngàn cơ hội kinh doanh lớn cho các doanh nghiệp. Các đơn vị sau khi tham gia hội chợ thương mại, triển lãm không những nâng cao được doanh số mà còn quảng bá được thương hiệu của mình.

Trong các triển lãm ngày nay, ngoài các thiết kế gian hàng triển lãm hay thiết kế gian hàng hội chợ tiêu chuẩn còn có các gian hàng đặc biệt có thiết kế vô cùng bắt mắt và thu hút. Vậy, gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng đặc biệt nghĩa là gì?

Thiết kế gian hàng tiêu chuẩn

Thiết kế gian hàng tiêu chuẩn

Gian hàng tiêu chuẩn: Gian hàng tiêu chuẩn tại các hội chợ triển lãm thường có kích thước 3x3x2,5m, có thể ghép nhiều gian hàng lại với nhau tạo ra các gian hàng lớn, các gian hàng này thường chỉ trang trí đơn giản bằng bảng tên công ty đặt ở phía trước. Với giá thành rẻ và sự tiện lợi cao nên thường được các công ty có nguồn kinh phí thấp sử dụng để tham gia trưng bày dịch vụ, sản phẩm trong các sự kiện hội chợ thương mại và triển lãm.

Gian hàng đặc biệt: Để làm nổi bật hơn gian hàng của mình tại triển lãm, các đơn vị tham giam gia thường đầu tư vào khâu thiết kế gian hàng sao cho ấn tượng và bắt mắt nhất để thu hút sự theo dõi của những người tham gia, những gian hàng như vậy được gọi là gian hàng đặc biệt. Với các gian hàng này thường không giới hạn về kích thước và chất liệu làm nên gian hàng, chính vì thế nó vô cùng nổi bật tại các triển lãm, góp phần tạo nên sự thành công trong chiến dịch quảng bá thương hiệu của các công ty. Không những thế, các gian hàng đặc biệt còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho triển lãm, xóa đi sự đơn điệu của gian hàng tiêu chuẩn.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thiết kế gian hàng mà Avicom đã thực hiện thiết kế và thi công tại triển lãm:

Một số hình ảnh nghiệm thu gian hàng triển lãm tại TRIỂN LÃM QUỐC TẾ 2017

Gian hàng triển lãm VINA ASAHI

 

Gian hàng triển lãm SANWA

Gian hàng triển lãm TÂN PHÚ NINH

Gian hàng triển lãm SYPANEL

Gian hàng triển lãm TRƯỜNG THÀNH

Một số hình ảnh nghiệm thu gian hàng triển lãm tại TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD 2016 - LẦN 3

Thiết kế gian hàng công ty Perenco

Thiết kế gian hàng công ty Perenco

Thiết kế gian hàng công ty Kim Tín

Thiết kế gian hàng công ty Kim Tín

 

Thiết kế gian hàng công ty Knoc

Thiết kế gian hàng công ty Dầu khí Knoc.

Triển lãm du lịch 2014 - Gian hàng Bến Thành Tourist.

Triển lãm thời trang công ty May 10.

Triển lãm Vietbuild Hà Nôi 2015 - Công ty Thanh Sáng Quảng Tây.

 

Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2016 - Công ty Sunlot.

Gian hàng triển lãm GRANDO

                                                                      Gian hàng triển lãm GRANDO

Gian hàng triển lãm GRANDO

Gian hàng triển lãm GRANDO

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn chuyên nghiệp nhất:

Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền thông AVICOM.

Địa chỉ: B24 - TT6 - Đô Thị Yên Phúc - Phúc La - Hà Đông.

Điện thoại: 0903.436.887 - 0963.159.151.

Email: quangavicom@gmail.com.

Cảm ơn bạn đã quan tâm!