Thứ hai, 07.01.2019 09:45
Giá trị mang lại cho doanh nghiệp khi tham gia triển lãm

Giá trị mang lại cho doanh nghiệp khi tham gia triển lãm

 

*  Đối với đơn vị tổ chức hội chợ triển lãm

Đơn vị tổ chức triển lãm là cầu nối cho tất cả các bên. Giá trị hội chợ triển lãm mang lại cho đơn vị tổ chức khi tham gia hội chợ là uy tín chất lượng, những bài học cũng như cách triển khải, tổ chức sự kiện lớn.

                                                                                              

Đối với doanh nghiệp

Khi tham gia hội chợ triển lãm giới thiệu sản phẩm thuộc lĩnh vực mà doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh doanh nghiệp sẽ nhận lại được nhiều giá trị.

Quảng bá thương hiệu đến rộng rãi người tiêu dùng: Giá trị lớn nhất mà hội chợ triển lãm mang lại cho doanh nghiệp là giới thiệu được thương hiệu, sản phẩm và cũng là cơ hội khẳng định vị trí của doanh nghiệp. Đây được coi là một trong những kênh truyền thông mang lại hiệu quả cao khi giúp doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng.

Có cơ hội hợp tác, trao đổi kinh nghiệm với nhiều đối tác: Mỗi doanh nghiệp sẽ có những chiến lược phương thúc khác nhau để thu hút khác nhau. Từ thiết kế mẫu mã, thương hiệu sản phẩm đến cách thiết kế gian hàng bắt mắt lôi kéo khách hàng từ cái nhìn đầu tiên, đến các chương trình khuyến mại, dịch vụ đi kèm,….

Tiếp cận được với nguồn khách hành tiềm năng. Qua mỗi lẫm tham gia hội chợ triển lãn doanh nghiệp lại được tiếp cận với lượng khách hàng ghé thăm lớn thuộc nhiều tầng lớp , đối tượng khác nhau từ đó đánh giá được khách hàng phù hợp nhất với sản phẩm của doanh nghiệp mình để đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp hơn.

Qua hội chợ triển lãm doanh nghiệp cũng sẽ lựa chọn cho được đơn vị thiết kế gian hàng hội chợtriển lãm để hợp tác khi có ý định tham gia hội chợ triển lãm những lần kế tiếp.

Giá trị hội chợ triển lãm mang lại cho khách hàng cũng rất lớn.

Qua hội chợ, triển lãm khách hàng sẽ có những đánh giá riêng về sản phẩm cũng như thương hiệu của doanh nghiệp từ đó sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất phục vụ cho nhu cầu riêng của khách hàng.

Bên cạnh đó khách hàng cũng sẽ được tư vấn cách nhận diện và phân biệt hàng giả, hàng kém chất lương với các sản phẩm chính hãng.

                                                                                               hội chợ Vietbuil

  1. Thống trị “cuộc đua”

Không còn nghi ngờ gì nữa, những mặt hàng khuyến mại mà bạn lựa chọn sẽ ảnh hưởng đến tổng thể khả năng thu hút sự chú ý và tạo tiếng vang cho triển lãm của bạn.

Phần còn lại của những “giải thưởng lớn” nên kết nối với những yếu tố hấp dẫn, hài hước và trải nghiệm tương tác. Tại sao không kết hợp một trò chơi trong gian hàng của bạn với các giải thưởng dành cho người chiến thắng?

  1. Tổ chức một trò chơi

Hãy tưởng tượng, gian hàng của bạn thật sinh động và náo nhiệt bởi những trò chơi, trong khi các đối thủ khác thì chẳng có gì ngoài cuốn brochure, bạn nghĩ khách hàng sẽ dừng lại ở đâu? Đặt mình vào địa vị của khách tham qua, hãy chắc chắn rằng trò chơi của bạn thật hài hước, thú vị và hấp dẫn tích cực.

Đừng quên tận dụng những cơ hội để thu thập thông tin, card visit từ những khách mời tham gia. Điều đó sẽ giúp bạn có được một danh sách đầy tiềm năng sau sự kiện đấy!

  1. Đưa ra mẫu sản phẩm/dịch vụ

Bạn tham gia vào một triển lãm thương mại, sản phẩm và dịch vụ của bạn rất có giá trị và độc đáo trên thị trường. Trong triển lãm, tất cả khách tham dự đều có thể trở thành khách hàng của bạn. Và đó là lúc để bạn chứng minh giá trị của các sản phẩm và thể hiện chọ khách hàng thấy rằng tại sao họ nên lựa chọn sản phẩm của mình.

Nếu sản phẩm, dịch vụ của bạn có thể sử dụng tức thời thì tại sao bạn không phô diễn tính năng của nó tại gian hàng như một chương trình quảng cáo. Tập trung vào những giá trị mà bạn có thể mang tới cho khách hàng, chứ không phải tính năng. Hãy lôi kéo càng nhiều khán giả càng tốt.

  1. Ứng dụng công nghệ

Rất nhiều công nghệ hiện đại có thể được áp dụng cho triển lãm thương mại để mang lại ưu thế cho đơn vị tham gia triển lãm.

Gần đây, chữ ký số và màn hình cảm biến tương tác ngày càng được tích hợp vào những triển lãm thương mại như một cách để thu hút sự chú ý và thể hiện giá trị. Tất cả những yếu tố này có thể được sử dụng để dẫn dắt nhận thức của người tiêu dùng, chứng thực cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và nhiều chức năng khác giúp khách hàng có thể phân biệt được bạn với rất nhiều các đơn vị tham gia triển lãm khác.

 

Tiếp thị tiệm cận là một công nghệ khác mà bạn có thể sử dụng để tạo ưu thế cho mình. Chẳng hạn như khách tham dự đi lang thang gần gian hàng của bạn, tin nhắn chứa một lời đề nghị đặc biệt (có thể là một lời mời tham gia trò chơi) sẽ được gửi đến điện thoại di động của họ cùng những tin nhắn khác về việc tham quan gian hàng của bạn. Công nghệ mới như iBeacon có thể làm được điều này, bạn có thể tham khảo những công nghệ khác nữa.

  1. Tích cực truyền thông xã hội

Mặc dù triển lãm thương mại là một sự kiện “in-person”, điều đó không có nghĩa là truyền thông xã hội không đóng vai trò gì trong tổng thể hiệu quả chương trình triển lãm của bạn. Tham gia tích cực truyền thông xã hội trong suốt triển lãm có thể giúp bạn kết nối và cộng hưởng với hai đối tượng khán giả khác nhau: người tham dự và những người quan tâm đến vấn đề mà bạn đề cập tới.

Hãy chắc chắn rằng bạn luôn sử dụng hashtag để khách tham quan có thể dễ dàng tìm thấy những bài biết của bạn trên website hay các mạng xã hội khác, đồng thời biết được rằng bạn là đơn vị đang tham gia triển lãm.

Ngoài ra, những người không tham gia triển lãm có thể có được những trải nghiệm gián tiếp thông qua bài viết của bạn, có nghĩa là, dù họ không tham quan triển lãm, họ vẫn có thể có được thông tin của bạn. Thêm một điều nữa, nắm bắt tất cả những gì đang diễn ra trong Triển lãm và chứng minh những gì bạn đang làm bằng những tin thật “giật gân”.

                                                                                           

Một gian hàng triển lãm muốn để lại dấu ấn cho khách tham dự cần rất nhiều yếu tố, sáu yếu tố nêu trên chưa phải là tất cả, song cũng là những ý tưởng đặc biệt mà một gian hàng triển lãm cần lưu ý và không thể bỏ qua.

 Những yếu tố giúp doanh nghiệp bạn đạt được những mục tiêu kinh doanh của mình.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Quảng cáo và truyền thông AVICOM

B24 –TT6 – Đô Thị Yên Phúc- Phúc La – Hà Đông

SĐT: 0903436887 – 0963.159.151

CSKH: avicom@gmail.com

Website: avicom.vn